“Gyeongseong Creature” กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์

Gyeongseong Creature สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ซีรีส์ระทึกขวัญนี้เป็นเรื่องราวของผู้คนที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ ซีรีส์ที่มีฉากหลังเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 1945 ในเมืองคยองซองนี้มีศิลปินระดับแม่เหล็กมากมายจนทำให้ทุกคนตั้งตารอชม

เรื่องราวของผู้คนที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ ซีรีส์ที่มีฉากหลังเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 1945 ในเมืองคยองซอง ซึ่งคยองซองเป็นชื่อเดิมของโซล เมืองหลวงของเกาหลี และเป็นชื่อที่ใช้กันในช่วงที่อยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ซีรีส์จะพาเราไปสัมผัสคยองซองในปี 1945 ซึ่งอยู่ในสภาวะที่โกลาหลวุ่นวาย เมื่อจู่ๆ สัตว์ประหลาดก็ปรากฏตัวขึ้น และออกอาละวาดในโลกที่มีปัญหารุมเร้าอยู่ก่อนแล้ว

พัคซอจุน จะรับบทเป็น จางแทซัง หัวหน้าตลาดจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อว่าโกลเดนเจดเฮาส์ เขาเป็นคนมั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในคยองซอง แทซังเห็นเงินสำคัญกว่าความยุติธรรม แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้มาพบกับยุนแชอก ขณะที่เธอกำลังออกสืบสวนคดีคนหาย

ฮันโซฮี จะรับบทเป็น ยุนแชอก นักล่าค่าหัวชื่อดังที่สามารถตามแกะรอยหาคนหายได้ ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตไปแล้ว แชอกมีสายตาที่เฉียบคม และทักษะการเอาตัวรอดที่คล่องตัว ซึ่งติดตัวเธอมาตั้งแต่เด็กช่วงที่ต้องระหกระเหินตามพ่อไปทั่วแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้