ซีรีส์เกาหลีเรื่อง A Virtuous Business ทีมขายท้าขนบ ของ Netflix การเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองที่น่าสนใจ

A Virtuous Business (2024) ของช่อง JTBC มีฉากหลังเป็นยุค 1990 เกี่ยวกับเพื่อนสี่คนที่ออกเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองโดยการขายสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ตามบ้านต่างๆ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ของอังกฤษเรื่อง Brief Encounters (2016) โดย Oriane Messina และ Fay Rustling นำแสดงโดย:Kim So-yeon, Yeon Woo-jin, Kim Sung-ryung

มีเรื่องราวเกิดขึ้นในย่านชนบทของกึมเจในปี 1992 มีผู้หญิงสี่คนที่เป็นเพื่อนกัน และบางคนมีธุรกิจขายสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ พวกเขาทำทั้งหมดนี้เพื่อเพิ่มรายได้และกระชับมิตรภาพ ผู้หญิงประกอบด้วย Han Jung Sook, Oh Geum Hee, Seo Young Bok และ Lee Joo Ri พวกเขามีภูมิหลังที่แตกต่างกัน ทั้งสี่คนมีความเชื่อมโยงกันเพราะงานของตนโอกึมฮีเป็นลูกของครอบครัวที่ร่ำรวยและสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เขาแต่งงานหลังจากผ่านการจัดเตรียมครอบครัวแล้ว ครอบครัวเล็กๆ ของเธอจึงย้ายไปอยู่ที่กึมเจ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามีเธอ

อย่างไรก็ตาม กึมฮียังทำงานเป็นผู้ขายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้นำเข้าและนำเสนอแบบ door to door ในขณะเดียวกัน Seo Young Bok เป็นแม่ของลูกสี่คน อย่างไรก็ตามเธออาศัยอยู่อย่างยากจนกับสามีของเธอ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของพวกเขากลับรู้สึกถึงความสุขและความอบอุ่น ทั้งหกคนนอนด้วยกันในห้องเดียว เพื่อสร้างห้องของตัวเองให้เด็กๆ Young Bok รวบรวมเงินจากการขายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่นำเข้า รีวิวซีรี่ย์เกาหลี

นอกจากนี้ Lee Joo Ri ยังเป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกเพียงลำพัง เขาเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ด้วย เธอเป็นผู้หญิงแกร่งและเป็นแรงผลักดันให้เพื่อนอีกสามคนของเธอ สุดท้ายมีคิมโดฮยอนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในกึมเจ เขามาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียน Ivy League ในสหรัฐอเมริกา โดฮยอนเป็นตำรวจหญิงที่ประสบความสำเร็จ เธอจึงได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว

ตัวอย่าางซีรี่ย์