ซีรีส์เกาหลี Romance in the House บ้านกรุ่นรัก (2024)

Romance in the House เป็นซีรีส์เกาหลีใต้ กำกับการแสดงโดย คิมดาเย นำแสดงโดย จีจินฮี ,คิมจีซู ,ซนนาอึน และ ชเวมินโฮ ชายที่ได้ลองทำธุรกิจหลายอย่าง อย่างไรก็ตาม ไม่มีธุรกิจใดที่ประสบความสำเร็จสำหรับเขา จนในที่สุดเขาก็ล้มละลาย ครอบครัวของเขาจึงตัดขาดความสัมพันธ์กับเขาไป หลายปีต่อมา เขากลับมาปรากฏตัวในชีวิตของพวกเขาอีกครั้งในฐานะเศรษฐีพันล้าน

เรื่องราวความรักในบ้านเล่าถึงชีวิตที่มีความสุขของบยอนมูจินกับภรรยาของเขา กึมเอยอน และลูกๆ สองคน ในฐานะผู้นำครอบครัว เขาได้ทดลองทำธุรกิจหลายอย่าง แต่ไม่ประสบความสำเร็จและล้มละลายในไม่ช้า ด้วยความเบื่อหน่ายของเขา ครอบครัวจึงตัดสัมพันธ์กับเขาและไล่เขาออก เขาหย่าร้างและภรรยาของเขาต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงลูกสองคน

หลายปีผ่านไป ภรรยาของเขาเริ่มทำงานในมาร์ทเพื่อหาเลี้ยงชีพ และลูกๆ ของเธอก็เช่นกัน วันหนึ่ง การที่พ่อกลับมาในชีวิตของพวกเขาอีกครั้งทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป พวกเขารู้ว่าที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ตอนนี้ ตึกทั้งหลังเป็นของบยอนมูจิน นอกจากนี้ พวกเขายังค้นพบว่าตอนนี้เขาเป็นเศรษฐีพันล้านและหวังที่จะกลับไปเชื่อมโยงกับครอบครัวที่แตกแยกกัน เขาพยายามอย่างหนักเพื่อแก้ไขสิ่งต่างๆ ในครอบครัวของเขา และลูกสาวของเขาก็สนับสนุนเขาในเรื่องนี้ รีวิวซีรี่ย์เกาหลี

ตัวอย่างซีรีส์