เรื่องย่อซีรีส์ Agents of Mystery (2024)

Agents of Mystery คือซีรีส์เกมเรียลลิตีของเกาหลีใต้จาก Netflix ที่ผสมผสานประสบการณ์แฟนตาซีประเภทห้องหลบหนีที่ดื่มด่ำเข้ากับการล้อเล่นที่ไม่มีสคริปต์ รวมถึงการลักพาตัว การเสียสละของมนุษย์ และพิธีกรรมซาตาน ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่การหักมุมที่แปลกประหลาด โดยทั้งหกคนจะต้องไขเหตุการณ์อาถรรพณ์ภายในเวลาไม่ถึงหกชั่วโมงผ่านการทำงานเป็นทีมและความเฉียบแหลม

เรื่องย่อ : AGENTS OF MYSTERY เป็นซีรีส์เกาหลีหกตอนที่มีทีมคนดังที่พยายามคลี่คลายคดีอาญาที่น่าสะเทือนใจ นักแสดง 6 คน ได้แก่ นักแสดงอีฮเยรีและคิมโดฮุน นักแสดงตลกอีซอนจีและลียงจิน และนักร้องคารินาและจอห์นพัค ได้กลายเป็นสายลับสืบสวนของ X Investigation Network (XIN) ซึ่งมี เทคโนโลยีค้นหาคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดพิเศษที่สามารถระบุตำแหน่งที่เกิดปรากฏการณ์ประหลาดได้ ทีมถูก “เคลื่อนย้าย” ไปยังโรงงานร้างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของผู้ลักพาตัวที่ถูกกล่าวหา

ขณะเดียวกัน หญิงสาวสามคนได้หายตัวไป และสันนิษฐานว่าพวกเขาถูกควบคุมตัวที่สถานที่เดียวกันและรอการช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถมองเห็นกลุ่มได้ และต้องทำภารกิจให้เสร็จสิ้นภายในหกชั่วโมง ไม่เช่นนั้นห้องเคลื่อนย้ายมวลสารจะทิ้งพวกเขาไว้เบื้องหลังเพื่อเผชิญกับผลที่ตามมา มันเป็นงานที่ลำบากใจ แต่พวกเขาก็ตั้งใจที่จะทำมันให้สำเร็จด้วยกัน รีวิวซีรี่ย์เกาหลี

ตัวอย่างซีรี่ย์